TOP THỰC PHẨM GIÚP NGỦ NGON

Giấc ngủ rất quan trọng đối với mỗi người, có rất nhiều cách để có 1 giấc ngủ ngon và chất lượng. Trong đó thực phẩm đóng vai trò tiên phong, hãy khám phá thực phẩm đó là gì nhé.

🌰Hạt hạnh nhân: Trong hạt hạnh nhân có chứa melatonin- 1 chất gây buồn ngủ và khoáng chất magie giúp giấc ngủ được ngon và sâu hơn.

🥝 Kiwi: có chứa hormon serotonin và các chất chống oxy hoá giúp cải thiện giấc ngủ nếu ăn trước khi ngủ.

🍒 Nước ép cherry: cũng có chứa melatonin nên được khuyến nghị để nâng cao chất lượng giấc ngủ.

🍚 Cơm: có chứa chỉ số glycemic cao nên có thể giúp cho giấc ngủ được dễ dàng hơn.

🍌 Chuối: có chứa tryptophan – axit amin hiếm mà cơ thể không tự tổng hợp được và magie. Cả 2 chất này đều giúp thúc đẩy có giấc ngủ ngon.

🥛 Sữa: 1 ly sữa nóng có chứa tryptophan cũng sẽ giúp ngủ sâu và chất lượng. Đặc biệt nếu kết hợp với tập thể dục đều đặn sẽ mang lại 1 kết quả tuyệt vời.

#ăn_gì_ngủ_ngon
#an_gi_ngu_ngon
#ngủ_ngon
#ngu_ngon

1 thought on “TOP THỰC PHẨM GIÚP NGỦ NGON

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *